วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Rape!! You’re mine 03# NC









คยองซูถูกเหวี่ยงลงบนเตียงหลังใหญ่ก่อนจะตามด้วยร่างสูงที่ติดตามาคร่อมเขาเอาไว้ รอยยิ้มเหยียดบนใบหน้าทำความกลัวเริ่มเกาะกุมจิตใจของร่างบางด้านล่าง
            “ทำอะไรหน่ะ?!” ร่างสูงกำลังถอดเสื้อเชิ้ตสีดำออกและตามด้วงกางเกงจนตอนนี้คนด้านบนนั้นเปลือยเปล่าก่อนจะกระชากเสื้อยืดตัวยางกับกางเกงขายาวของเขาโยนทิ้งลงที่ข้างเตียงเช่นกัน
            “นายต้องขัดขืนนะ เพราะนี้คือการข่มขืน” รอยยิ้มที่มุมปากทำให้ร่างกลัวจับใจ ขาเรียวพยายามเตะและดิ้นให้หลุดจากพันธนาการ
            “ไม่!!” มือเรียวฝาดไปที่ใบหน้าคมจนร่างสูงตกใจ และใช้จังหวะนั้นก้าวลงมาจากเตียงพร้อมกับวิ่งออกไปด้านนอกด้วยความรวดเร็ว
            “โทรศัพท์ล่ะ? ต้องโทรบอกให้แบคฮยอนมาช่วย” คยองซูหยุดที่ห้องนั่นเล่นแต่พอจะเดินกลับไปหยิบโทรศัพท์ก็ถูกผลักลงกับโซฟาและตามร่างสูงที่คร่อมเขาเอาไว้พร้อมกับกุญแจมือ
            “เก่ง! เก่งให้ได้ตลอดเถอะ” จงอินทาบเรียวปากลงไป กดจูบเน้นย้ำและดูดดึงจนพอใจก่อนจะแทรกลิ้นร้อนเข้าไปบดเบียดอย่างเร้าร้อนและไล้เลียไปทุกซอกทุกมุม โดยที่มือหนานั้นเลื่อนลงไปบีบเคล้นแก่นกายบางให้ตื่นตัว และผละริมีปากออก
            “ปล่อย! ยังไงฉันก็ไม่ขาย!!” เรียวขาที่กำลังพยายามหนีบเขาหากันถูกจับให้แยกออกก่อนจะตามด้วยแก่งกายร้อนที่กดเข้ามาเต็มแรงโดยไม่มีการล่อลื้น
            “อึก! จะ เจ็บ” กลิ่นคาวเลือดค่อยๆปกคลุมพร้อมกับไหลย้อนออกมาจากช่องทางรัก แต่ร่างนั้นกำลังหลงใหลความตอดแน่นของร่างบางจึงลืมไปก่อนจะขยับเข้าออกทันที
            “พะ พอแล้ว” มือเรียวตีที่แผงอกแต่ก็ไม่ทำให้ร่างสูงหยุดการกระทำอันต่อเนื่องลงได้ยิ่งขยับเข้าอกเท่าไหร่ความรุนแรงและการตอดรัดก็ยิ่งทวีเพิ่มขึ้น
            เสียงครำครวญที่ดังขอร้องไม่ได้ไปถึงโซนประสาทของร่างสูงเลยสักนิด ใบหน้าหล่อซุกไซร้ตีตราจองไปทั่วร่างโดยที่มือทั้งสองข้างก็บดขยี้ยอดอกทั้งสองข้างขนชูชันสู้มือ
            “อึก! อะ” คยองซูกลั้นลมหายใจเพื่อกลั้นเสียงครางอันน่ารังเกลียดแต่กลับเป็นผลกับแก่นกายใหญ่ที่ถูกตอดรัดมากกว่าเดิม
            “อา~ นายสวยมากดีโอ” มือหนาลูบไปไล้ไปทั่วแผ่นอกบางโดยที่สะโพกหนายังขยับเข้าออกอย่างรุนแรง ก่อนจะรู้สึกปวดตึงมากกว่าเดิม
            “เสียงครางนายต้องหวานมากแน่” มือหนาบีบเคล้นตามเรือนร่างนุ่มนิ่ม แต่ถึงอย่างนั้นคนตัวเล็กก็ยังคงกลั้นเสียงครางและพยายามดิ้นหนี
            “อะ อ๊า!” น้ำสีขาวขุ่นถูปลดปล่อยเต็มหน้าท้องแกร่งก่อนจะตามด้วยร่างสูงที่ปลดปล่อยภายในจนหมดทุกหยดหยาด
            “พะ พอใจหรือยัง! ปล่อยฉันได้แล้ว” จงอินยกยิ้มราวกับเจอของถูกใจก่อนจะอุ้มร่างบางขึ้นเอวโดยที่ไม่ถอนกายออกและพามายังห้องนอนอันกว้างขว้าง
            “ยัง! ถ้านายทำให้ฉันพอใจฉันจะเลิกรังควานนายดีไม” จงอินวางร่างบางบนเตียงหลังใหญ่ก่อนจะเริ่มขยับเอว ร่างบางยอมโอบรอบคอและขยับสะโพกให้ร่างสูงเริ่มบทรักครั้งใหม่อีกครั้ง
            “อะ อา!” สะโพกบางและเริ่มสอดรับประสานกับคนด้านบนได้ จังหวะเริ่มรุนแรงและร้อนแรงขึ้น ริมฝีปากหนายังคงตีตราจองไปทั่วร่างบางที่กำลังตอดรับเขาอยู่
            แก่นกายบางเสียดสีกับหน้าท้องแกร่งจนตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับมือหนาที่เลื่อนลงมาบีบเคล้นจนน้ำใสๆไหลออกกมาจากส่วนปลาย
            “”อะ อึก! ร แรงอีก” จงอินยกยิ้มก่อนจะขยับสะโพกให้รวดเร็วเสียดีมากขึ้น และกระแทกไปยังจุดกระสันที่เรียกให้ช่องทางรักตอดมากกว่าเดิม
            “อา ซี้ด!” น้ำนักของทั้งคู่ถูกปลดปล่อยอีกครั้ง ก่อนที่ร่างสูงจะทิ้งตัวลงทับร่างบางและมองคนที่กำลังหอบหายใจด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์
            มือหนายันกายขึ้นก่อนจะจับร่างบางพลิกลงก่อนจะนวดคลึงที่สะโพกกลมมนอีกครั้งเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ให้ร่างด้านล่าง
            “ฉันยังไม่พอใจเลย~ ดีโอ~”

















บะบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น