วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Rape!! You’re mine 01# NC




           “อ๊ะ อ๊า!” เสียงครางหวานรัญจวนใจดังไปทั่วห้องสี่เหลี่ยม ผ้าปูที่นอนสีครีมถูกแรงดิ้นหนีและแรงกระทำของคนทั้งคู่จนยับยู่ยี่ไปหมด มือเรียวบางสวยจิกลงที่ไหล่กว้างราวกับจะให้เจ็บปวดเท่ากับเขา เศษเสื้อผ้ากระจัดกระจายอยู่เต็มพื้นกระเบื้องชั้นดี ร่างสูงโถมตัวหาเข้าหาร่างบางแสนยั่วใจตรงหน้า ฝั่งกายตนเข้าไปจนสุด ขยับเข้าออกด้วยความไม่เกรงใจทั้งที่เป็นครั้งแรกของผู้รองรับ กลิ่นคาวชวนคลื่นไส้อบอวนไปทั่วห้องสี่เหลี่ยม เรือนร่างขาวเนียนเต็มไปด้วยรอยรักที่ชัดเจนและห้อเลือดจนน่ากลัว
            “อะ อือ~” ร่างสูงหนากดแช่ตัวก่อนจะปลดปล่อยความปรารถนาภายในร่างบาง ดึงกายออกมาและทรุดลงข้างๆโอบกอดคนตัวเล็กที่เต็มไปด้วยน้ำตาอย่างรักใคร่
            แสงแดดยามเข้าปลุกให้ร่างสูงลุกขึ้นมาจากเตียงก่อนจะมองร่างบางที่หลับอยู่ข้างๆ ใบหน้าหวานกำลังหลับตาพริ้ม ดวงตากลมโตบวมจนน่าสงสาร หัวไหล่ขาวเนียนโผล่พ้นออกมาจากผ้าห่มพื้นหนาก็พอจะทำให้รู้ว่าเขารุนแรงขนาดไหน
            “อื้อ~” มือหนาโอบรอบเอวบางก่อนจะดึงมาประชิดตัวและนั้นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้อีกคนตื่น ความเจ็บแปลบทั่วร่างราวกับจะแตกสลายทำให้เขาเปิดเปลือกตาก่อนจะพยายามลุกขึ้นแต่ก็ไม่สามารถทำได้เพราะความเจ็บ
            “ตื่นแล้วเหรอ เมียจ๊า~” เสียงนุ่มคุ่นหูทำให้ลู่หานปล่อยน้ำตาออกมาก่อนจะพยายามสะลัดตัวออกจากอ้อมกอดอันน่าขยะแขยง
            “นายทำอย่างนี้ได้ยังไง นายเป็นพ่อของฉันนะ” คริสละสายตาจากแผ่นหลังบางที่เต็มไปด้วยรอยจูบ ก่อนจะเหวี่ยงร่างบางมาไว้ใต้ร่างและจ้องมองด้วยสายตาของผู้ชนะ
            “ฉันเป็นพ่อเลี้ยงลืมไปแล้วรึไง อีกอย่างแม่ของนายก็ตายไปตั้งนานแล้ว ฉันก็ควรจะหาเมียใหม่” ใบหน้าหวานทั้งหวดกลัว ตกใจ และเกลียดชั่งทำให้เขากระตุกยิ้มก่อนจะซุกหน้าลงที่ซอกคอหอมหวานที่มีรอยแดงอยู่ประปลาย ก่อนจะเริ่มบทรักอันเร้าร้อนในยามเช้าเพื่อต้อนรับภรรยาคนใหม่ของเขา
            “อย่าลืมซะล่ะ นายนั้นแหละเมียของฉัน” เสียงกระซิบพร้อมกับการตอกย้ำของร่างสูง

Rape!! You’re mine 01#

            ร่างบางยืนมองตัวเองในกระจกตัวความเกลียดชั่ง รู้สึกน้อยใจโชคชะตาของตัวเอง ร่างขาวเนียนที่เคยบริสุทธิ์กลับเต็มไปด้วยรอยตรีตราทุกซอกทุกมุมแม้ว่าจะมองไม่เห็นก็ตาม โดยเฉพาะซอกคอและเรียวขาที่ราวกับจะเน้นย้ำบางอย่าง
            กึก! ร่างบางสะดุ้งตัวเมื่อมือหนาโอบรอบที่เอวบางก่อนจะดึงไปจนชิดและวางใบหน้าหล่อเจ้าเสน่ห์ที่ไหล่บาง จ้องมองร่างบางในกระจกด้วยแววตาไม่น่าไว้ใจ
            คริสรอคอยวันที่ร่างบางมาเป็นของเขานานแสนนานและระหว่างนั้นก็ยังต้องค่อยไล่แมลงหวี่แมลงวันตัวอื่นๆอีกด้วย และเมื่อเขาเป็นเจ้าของร่างบางอย่างสมบูรณ์ก็ชั่งคุ่มค่ากับการอคอยเหลือเกิน
            “ปล่อยฉันนะ ไอชั่ว” เสียงที่ตะวาดมาไม่อาจทำให้ร่างสูงผละออกไปหรือสะทกสะท้านซ้ำยังยิ้มมุมปากและเหวี่ยงร่างบางไปยังอ่างน้ำขนาดใหญ่อีกด้วย
            “ฉันพึ่งโทรไปลางานมา กะว่าวันนี้จะอยู่เล่นกับเมียปากจัดสักหน่อย” เลียริมฝีปากก่อนจะตามไปคร่อมร่างบางที่เอามือยันขอบอ่างเอาไว้ มือหนาลูบไล้ไปตามร่างกายขาวเนียนที่มีรอยแดงอยู่ทั่วกาย
            “พอเถอะคริส ฉันเจ็บไปหมดแล้ว” มือบางดันแผงอกคนตัวสูงเอาไว้พร้อมกับใบหน้าที่เริ่มร้องไห้ ร่างสูงชะงักก่อนจะดึงร่างบางเข้าสู่อ้อมกอดและลูบหัวเป็นการปลอบ
            “หลับตาสิ เดี๋ยวฉันอาบน้ำให้แล้วจะพาไปนอน ฉันสัญญา” มือหนาดึงร่างบางมาในน้ำอุ่นที่เตรียมไว้ก่อนจะโฉลมสบู่และถูให้เบาๆ ร่างบางพิงแผ่นอกกำยำราวกับต้องการที่พึ่ง ดวงตากลมโตปิดสนิทแต่ก็ต้องสะดุ้งและลืมตาขึ้นเหลือบมองอีกคนที่ยังคงอาบน้ำให้เขาอย่างหน้าตาเฉย
            “คริส~ อะไรมันดันก้นฉัน” ทั้งที่ร่างสูงพยายามกลั้นอารมณ์สุดเพื่อไม่เผลอทำอะไรคนตัวเล็ก แต่ก็เป็นเพราะร่างบางขาวเนียน ไหล่บางๆและรอยจูบที่ทำให้เจ้าตัวดูเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง แถมก้นนิ่มๆนั้นยังถูไปมาอีก
            “ก็นายสวยไง” มือหนาจับเรียวขาใต้น้ำให้อ้าออกก่อนจะดุนดันแก่นกายร้อนที่กำลังตื่นตัวเข้าไปในช่องทางด้านหลังที่อยู่ใต้น้ำ คนตัวเล็กตีที่ลำแขนแกร่งก่อนจะตะวาดออกมา
            “นาย! นายมันไว้ในไม่ได้ ปล่อยฉันนะมันเจ็บนะ อื้อ” ริมฝีปากบางถูกปิดพร้อมกับการรุกรานของลิ้นอุ่นร้อน เคี้ยวคมๆกัดลงที่ริมฝีปากบางที่บวมอยู่แล้วจนได้เลือด ความหวานล้ำภายในโพรงปากไม่อาจทำให้อีกฝ่ายละไปได้ พร้อมกับที่ร่างสูงดันบ้างอย่างที่ตื่นตัวเข้าไปภายในร่างบางสำเร็จ
            “อื้อ! อือ” สะโพกหนาเริ่มขยับพร้อมกับร่างบางที่ขยับไปพร้อมกันราวกับรู้จังหวะ โดยที่ทั้งสองยังไม่ละริมฝีปากออกจากกัน มือเรียวจิกลงที่แขนของร่างสูง พฤติกรรมเหมือนจะขัดขืนแต่ภายในกายและการตอบรับราวกับต้องการไม่ต่างกัน
            “อะ อ๊า” เสียงครางหวานๆดังขึ้นทันทีที่ทั้งสองผละออกจากกัน มือเรียวคว้าที่ท้ายทอยของคนตัวสูงก่อนจะเริ่มขยับสะโพกไปตามจังหวะจนร่างสูงชอบใจ
            “ดีมากเสี่ยวลู่” เสียงกระซิบที่ที่ใบหูก่อนจะขบเม้มเบาๆ พร้อมกับขยับสะโพกสวนอีกคนที่ทิ้งตัวลงมา น้ำในอ่างกระเพื่อมไปตามการกระทำของคนทั้งคู่ มือหนาปล่อยเรียวขาลงก่อนจะช่วยปรนเปรอร่างบางให้ถึงฝั่งพร้อมกัน ยิ่งเป็นการเพิ่มเสียงครางให้ดังลั่นมากขึ้นมากกว่าเดิม
            “อื้อ ถะ ถึงแล้ว” สายธาราอุ่นถึงปลดปล่อยออกมาผสมกับน้ำในอ่างต่างจากร่างสูงที่ดึงตัวร่างบางมาจนชิดและปลดภายในอีกครั้ง คนตัวเล็กทิ้งตัวลงกับแผ่นอกและหอบหายใจด้วยความเหนื่อยก่อนจะรู้สึกถึงบ้างอย่างที่อยู่ภายในตัวเอง
            “คริส! นายมันไว้ใจไม่ได้จริงๆด้วย ทำไมมันขยายอีกแล้วล่ะ” เมื่อพยายามจะลุกขึ้นจากคนตัวสูงหื่นจัดก็ถูกดึงไว้ก่อนที่ร่างสูงจะจับเรียวขาอีกครั้งพร้อมกับลุกขึ้นโดยที่ยังไม่ถอนกายออก
            “อะ อื้อ ปล่อยนะ” คนตัวสูงหยุดที่กระจกบานใหญ่ ก่อนจะที่เลือดของร่างบางจะสูบฉีดมากกว่าเดิม ภาพที่แก่นของร่างสูงกำลังขยายอยู่ในกายของเขาและตัวเขาเองที่กำลังตื่นตัวยิ่งทำให้ร่างบางแทบจะมุดแผ่นดินหนีถ้าไม่ติดว่าร่างสูงกำลังจับให้เขาอ้าขาใส่กระจกมองดูสภาพของตัวเองอยู่ละก็
            “มองดูตัวเองตอนมีเซ็กส์กับฉันไหม เสี่ยวลู่” มือหนาปล่อยเรียวขาลงขาหนึ่งเพื่อยันตัวเองก่อนจะเริ่มขยับสะโพกของตน ซึ่งร่างบางก็ได้แต่เชิดหน้าขึ้นและหลับตา มือเรียวท้าวกระจกไว้เพราะแข้งขาเริ่มไร้เรี่ยวแรง
            “ลืมตาเสี่ยวลู่ ดูตัวเองตอนเสร็จพร้อมกับฉัน” มือหนาเขี่ยยอดอกสีสวยที่ชูชันตามแรงอารมณ์ เสียงครางหวานเริ่มแหบพร่า พร้อมกับที่ร่างบางมองดูตัวเองในกระจก ใบหน้าหล่อกำลังขบเม้มที่ลำคอของเขา มือหนาจับเรียวขาของเขาเอาไว้ข้างหนึ่ง พร้อมกับมืออีกข้างที่บดขยี้ยอดอกของเขา สะโพกหนาก็กำลังขยับเข้าออกอยู่ภายในตัวเขา โดยที่ใบหน้าของเขานั้นมันยั่วยวนเกินไปจริงๆ มือเรียงทาบไว้ที่กระจก พร้อมกับเสียงครางแหบพร่าซึ่งไม่อาจหยุดได้
            “อื้อ อา อ๊า” เพราะมีเซ็กส์กับร่างบางหลายครั้งทำให้รู้ว่าจุดไหนที่สามารถเรียกทั้งเสียงครางและแรงตอดรัดภายในได้ทันที ร่างสูงกระตุกยิ้มก่อจะคว้าใบหน้าเรียวมารับจุมพิตที่เป็นราวกับรางวัล มือหนาไล้ไปยังกลางกายของร่างบางที่ยังตื่นตัว และทำการช่วยร่างบางให้เสร็จพร้อมกันอีกครั้ง
            “อือ” มือหนาปล่อยเรียวขาอีกข้างก่อนจะส่งแรงกระแทกให้มากกว่าเดิม ซึ่งร่างบางก็ส่งเสียครางราวกับถูกใจ มือเรียวจับกระจกไว้แน่น ส่วนร่างสูงก็ยังคงเร่งจังหวะขึ้น พร้อมกับช่วยร่างบางไปด้วย จนกระทั่งมือหนาเต็มไปด้วยน้ำสีขาวขุ่นของคนตัวเล็ก
            “เสร็จก่อนอีกแล้วนะ เสี่ยวลู่” สะโพกหนาขยับอีกสองสามทีก่อนจะปล่อยธาราอุ่นเข้าไปในร่างบางอีกครั้ง และถอนตัวเองออก และนั้นก็ทำเอาคนตัวเล็กทรุดลงไปกองกับพื้น น้ำสีแดงขุ่นไหลออกมาตามเรียวขา
            “ไปต่อที่เตียงกันเถอะ” ร่างสูงอุ้มคนตัวเล็กที่หมดแรงขึ้นก่อนจะพาไปยังเตียงหลังใหญ่ที่ยังไม่ไดรับการทำความสะอาด ผ้าปูที่นอนยังคงยุ่งเยิงและรอยเลือดวงกว้างที่ไม่ต้องเดาก็รู้ใครทำและเป็นของใคร
            “ได้สิฮะ สามี”
Rape!! You’re mine 01#





















กลับไปเม้นนะจร๊ะ ไม่งั้นเลิกแปะลิ้งค์ ให้หากันเอาเอง ;(
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น