วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Rape!! You’re mine 02# NC








     
            “ไม่ใช่!! หลังจากมีอะไรกับนายฉันก็มั่วไปทั่วนั้นแหละ” ใบหน้าสวยดุที่หลบตาทำให้เขายิ่งแน่ใจก่อนจะจูบลงที่ลำคอขาวเนียน และลงมือกระชากเสื้อยืดสีเข้มจนขาดออกจากกันและโยนลงข้างเตียง
            “งั้นมีอะไรกับผั.วคนแรกคงไม่ผิดสินะ” มือหนาไล้ไปตามเรือนร่างสมบูรณ์ ผิวขาวเนียนอมชมพูเพราะความร้อนที่เขาถ่ายถอด มือหนาถอดกางเกงขายาวสีซีดออก และโยนทิ้งอย่างไม่ใยดี
            “แบคฮยอนเป็นน้องชายของฉัน เขาลาออกจากมหาฯลัยเพราะตั้งท้อง”
          “อะ อือ!” เสียงครางหวานๆถูกส่งออกมาลำบากเพราะลิ้นร้อนที่แรกอยู่ภายใน ควานหาความหอมหวานที่ถูกอกถูกใจ ปล่อยมือเรียวให้เป็นอิสระก่อนจะสำรวจร่างกายส่วนอื่นๆด้วยการบีบเคล้น
            “เขาเล่าให้ฟังว่าถูกเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันหลอกไปและโดนข่มขืน”
          มือเรียวโอบตวัดลำคอแกร่งก่อนจะจิกลงระบายความเสียวซ่านเมื่อลิ้นร้อนกำลังไล้เลียอยู่ที่ยอดอก มืออีกข้างปรนเปรอความปรารถนาของเขา และก้านนิ้วเรียวยาวก็กำลังแรกเข้ามาภายในช่องทางด้านหลังที่เคยถูกใช้งานไปเพียงครั้งเดียว
            “อะ อ๊า~” ความอึดอัดทำให้ร่างบางยิ่งเกร็งตัวเองจนร่างสูงชอบใจ ก่อนจะตัดสินใจสอดใส่ความต้องการของตนเองเข้าไปทันทีจนร่างบางสะดุ้ง แต่ภายในช่องทางอุ่นร้อนก็ตอบรับเขาด้วยดี แถมยังดีเกินคาดด้วยซ้ำ เล็บแหลมคมจิกลงไปบนไหล่กว้างจนเลือดไหลออกมา เหมือนกันช่องทางด้านหลังที่เริ่มมีเลือดซึมย้อนออกมา แต่ก็ไม่อาจเรียกความสนใจจากร่างสูงอีกเช่นเคย
            “อะ อา ชะ ชาน ยอล” สะโพกขยับรับจังหวะของเขาอย่างรู้หน้าที่ น้ำใสๆที่หางตาทำให้ร่างสูงต้องจูบซับลงเรื่อยๆและประกบจูบอีกครั้ง กลืนกินเสียงครางหวานๆลงไปจนหมดและแลกเปลี่ยนน้ำเหนียวหนืดของกันและกัน ก่อนที่ร่างบางจะกระตุกเกร็งและปลดปล่อยออกมา
            “เก่งมาก แบคฮยอน~” มือหนาดูดกลืนน้ำสีขาวขุ่นของร่างบางก่อนจะขยับสะโพกสองสามทีเพื่อปลดปล่อยเข้าไปในร่างบางทุกหยดหยาด
            เสียงครางหวานๆถูกแทนที่ด้วยเสียงหอบหายใจก่อนที่ร่างสูงจะขัยเอวสองสามทีเป็นการเริ่มบทรักอีกครั้ง เหวี่ยงตัวเองลงมาและบีบเคล้นสะโพกบางเพื่อให้เป็นฝ่ายคุมเกมส์
            “เราต่อกันทั้งคืนเลยนะ แบคฮยอน~ เมียของผม” สายตาเจ้าเล่ห์ทำให้แบคฮยอนทุบลงไปที่แผ่นอกแกร่ง ก่อนจะพยายามขยับตัวให้หลุดพ้นจากมือหนาที่กุมสะโพกเขาเอาไว้แน่น















แล้วแต่ว่าจะกลับไปเม้นหรือเปล่านะ ;(

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น